Điều chuyển 53 cảnh sát giao thông Đồng Nai về huyện, xã

Chiều 6-1, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định điều động 53 cảnh sát giao thông (CSGT) về các huyện, thành phố trên địa bàn công tác.

Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai - Đại tá Vũ Hồng Văn ký quyết định điều động 53 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đội ở Phòng CSGT Công an tỉnh về nhận nhiệm vụ ở các huyện Tân Phú, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Thống Nhất, Nhơn Trạch và TP Long Khánh.

Sau khi nhận điều động thì nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ sẽ do chỉ huy công an các huyện, thành phố phân công về các phường, xã hoặc các đội của đơn vị để làm việc phù hợp.

Đại tá Văn Quyết Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, thông tin về việc điều chuyển CSGT về các địa phương trong buổi gặp gỡ báo chí do UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức. Ảnh: VH 

Được biết đây là kế hoạch của Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai nhằm tinh gọn lực lượng cảnh sát ở các đội, phòng nhằm bố trí thêm lực lượng chính quy cho công an cơ sở. Ngoài ra, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai còn tiếp tục rà soát, điều động cán bộ, chiến sĩ lãnh đạo các phòng nghiệp vụ khác để tăng cường lực lượng chính quy cho công an cơ sở.

Trao đổi với PV, Đại tá Văn Quyết Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho rằng đây là công tác thường xuyên về khâu tổ chức cán bộ. Đây cũng là chủ trương của Bộ Công an về việc luân chuyển cán bộ chính quy về công an xã, thị trấn để tăng cường.

“CSGT cũng học quản lý hành chính, có nghĩa là về công an xã vẫn làm được. Một số đội trưởng, đội phó đưa về làm trưởng, phó công an xã. CSGT không có chức vụ thì đưa về làm công an viên hoặc đưa về đội phong trào” - phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm