Điều chỉnh làn xe hai bánh trên đường Võ Văn Kiệt

Tùy điều kiện thực tế, các đơn vị xử lý kéo dài hoặc giảm bớt chiều dài dải phân cách giữa các làn xe tại khu vực trước giao lộ để giảm bớt xung đột của các loại xe khi ra vào nút. Việc phá dỡ dải phân cách bằng bê tông phải được nghiên cứu chặt chẽ để phù hợp với các dự án phát triển xe buýt nhanh, xe điện mặt đất sau này.

Theo thống kê của Ban An toàn giao thông TP.HCM, từ tháng 11-2010 đến tháng 8-2013 trên đại lộ Võ Văn Kiệt đã xảy ra 46 vụ TNGT làm 38 người chết, 33 người bị thương. Riêng tại làn xe máy ven kênh xảy ra 10 vụ TNGT làm chín người chết.

MINH QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm