Điện lực công khai tiến độ giải quyết yêu cầu của khách

Ngoài ra, trong tháng tri ân khách hàng vừa qua, EVN HCM đã thay thế hệ thống chiếu sáng hiện hữu bằng hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện tại Văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 21/24 quận/huyện; tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện tại 19/24 quận/huyện. Ngoài ra, EVN HCM cũng công khai dịch vụ qua hệ thống màn hình theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu khách hàng tại ba địa điểm (trụ sở tổng công ty và quầy giao dịch của Công ty Điện lực Sài Gòn, Bình Chánh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm