Di tích quốc gia Côn Đảo vẫn mở cửa đón khách

Theo trung tâm, các điểm tham quan khu di tích vẫn mở cửa, đáp ứng nhu cầu tham quan, học tập, thăm viếng của du khách. Tuy nhiên, đơn vị tạm thời đóng cổng Tây Bắc, chỉ mở cửa cổng chính Di tích nghĩa trang Hàng Dương, tạm dừng một số hoạt động trong khu di tích như: Tổ chức sự kiện, các hoạt động tập trung đông người… (trừ trường hợp được thực hiện nhiệm vụ được phân công).

Hướng dẫn khách tham quan tại nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo

Khi tham quan di tích, thăm viếng nghĩa trang Hàng Dương, đền thờ Côn Đảo…du khách cần thực hiện những biện pháp cần thiết để ngăn chặn hiệu quả dịch lây lan như: Đeo khẩu trang và số lượng vào di tích, thăm viếng được chia theo từng đoàn nhỏ, lẻ (tránh tập trung đông người), tuân thủ hướng dẫn của nhân viên quản lý di tích.
Thời gian mở cửa tham quan khu di tích Nhà tù - Bảo tàng Côn Đảo: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ; chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút; thời gian viếng Di tích nghĩa trang Hàng Dương: Từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày.
Mở cửa tham quan các di tích tại Côn Đảo nhưng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết cũng có những biện pháp để kiểm tra, phòng chống dịch cúm với du khách ngay từ khi xuống tàu, sân bay. Khách đến Côn Đảo hiện nay từ Sóc Trăng, Vũng Tàu bằng đường tàu thủy và nhiều du khách bay trực tiếp đến sân bay Cỏ Ống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm