Đi chụp ảnh kỷ yếu và tắm biển, 2 học sinh mất tích

Ngày Chủ nhật (9-4), em Thành và Chương cùng các bạn lớp 12A4 rủ nhau xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chụp ảnh kỷ yếu lớp 12. Chiều 9-4, sau khi chụp ảnh ở khu vực đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò), các em cùng nhau xuống tắm biển. Trong khi tắm, em Thành và em Chương bị sóng cuốn ra xa, đuối nước. Lúc này nhóm bạn gọi người đến cứu nhưng không kịp. Em Thành và em Chương bị mất tích từ đó.

Khu vực biển gần đảo Lan Châu, hai học sinh mất tích.

Lúc 19 giờ đêm 9-4, bà Hồ Thị Hà, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho biết: "Hiện vẫn chưa tìm được em Nguyên và em Thành. Chúng tôi cùng gia đình đang có mặt tại khu vực đảo Lan Châu để tìm kiếm hai em. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm trong đêm. Gia đình các em đang thuê thợ lặn từ tỉnh Thanh Hóa vào để khẩn trương tìm kiếm các em".

Ông Trần Hữu Mai, Trưởng Công an phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò), cũng cho biết hiện đang huy động các lực lượng cứu hộ cứu nạn khẩn trương tìm kiếm hai học sinh bị sóng cuốn mất tích trên.

Triển khai lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Ảnh: CTV

Được biết, Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã yêu cầu các lớp học không được tự tổ chức đi chơi tập thể xa, không được đi chụp ảnh kỷ yếu khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, các em lớp 12A6 nêu trên đã tự tổ chức cùng đi chụp ảnh rồi các em tự tắm biển dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm