Đi bộ qua nhà hàng xóm nói chuyện, bị đề xuất phạt 7,5 triệu đồng

Ngày 9-8, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã làm văn bản đề xuất 17 trường hợp vi phạm về việc không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch.

Phường này thuộc diện cách ly y tế (phong tỏa cứng), nhà phải cách ly nhà, người cách ly người.

Người đàn ông qua nhà hàng xóm nói chuyện bị lập biên bản vi phạm và bị đề xuất xử phạt 7,5 triệu đồng. Ảnh: CA

Cụ thể, sáng cùng ngày, ông CVT đi bộ qua nhà hàng xóm nói chuyện. Ông T. bị tổ tuần tra Công an phường Nại Hiên Đông phát hiện ra ngoài trong trường hợp không cần thiết nên mời làm việc và lập biên bản vi phạm.

Bên cạnh đó, phường này cũng phát hiện các trường hợp vi phạm như lợi dụng việc ra tàu bơm nước nhưng tranh thủ cào chíp chíp để đi bán, mượn thẻ tình nguyện viên đi thực hiện việc riêng…

Cùng ngày, Công an TP Đà Nẵng đã ra văn bản gửi Công an quận Sơn Trà yêu cầu giám sát chặt và xử phạt việc người dân không thực hiện người cách ly người. 

Nguyên nhân là mấy ngày qua trên địa bàn quận này qua xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong các phường phong tỏa cứng. Quận này đang có 5/7 phường bị phong tỏa cứng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.