Đến chơi, phát hiện cháu gái đã chết 2 ngày

Ngày 6/6, công an huyện An Dương, Hải Phòng, xác nhận, nhiều khả năng nạn nhân Đồng Thị Hồng (31 tuổi, trú tại xóm Tây, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng) chết là do tai nạn khi thực hiện thao tác mở cửa sổ.

Trước đó, khoảng 6h chiều 5/6, dì của nạn nhân Hồng tìm đến nhà nạn nhân, gọi cửa và phát hoảng khi thấy cháu gái nằm chết trên vũng máu, giữa sân nhà. Lập tức, người dì đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Điện vẫn sáng, cửa sổ mở hết cỡ khi xác nạn nhân được phát hiện
Điện vẫn sáng, cửa sổ mở hết cỡ khi xác nạn nhân được phát hiện

Cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Lực lượng chức năng ghi nhận nạn nhân Hồng đã chết trong tư thế nằm ngửa, một chân hơi co, một chân duỗi thẳng. Nạn nhân mặc bộ quần áo ở nhà gồm quần soóc, áo phông ngắn, hở một khoảng da bụng.

Tất cả các cửa ra vào của ngôi nhà được khóa chặt từ bên trong. Điện ở phòng khách tầng 2 vẫn bật sáng. Ba cánh cửa sổ ở phòng khách được mở hết cỡ. Cửa sổ này là loại  làm bằng nhôm kính, không có chấn song, một người trưởng thành có thể lọt khe lỗ thoáng. Bên dưới cửa sổ không có ban công. Tài sản giá trị của nạn nhân vẫn nguyên vẹn trong nhà, không có dấu hiệu xáo trộn.

Gia đình chuẩn bị hậu sự cho người phụ nữ xấu số
Gia đình chuẩn bị hậu sự cho người phụ nữ xấu số

Giám định pháp y cũng cho thấy, nạn nhân chết do vỡ sọ não, không có dấu hiệu tác động ngoại lực nào khác. Từ những tình tiết trên, bước đầu cơ quan công an nhận định, nạn nhân bị tai nạn khi mở cửa sổ tầng 2. Phía gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quan điểm này, vì cho rằng chị Hồng rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Người thân của nạn nhân cho biết thêm, thường ngày chị Hồng sống cùng mẹ tại ngôi nhà này. Nhưng trước đó 1 ngày, mẹ của chị Hồng về quê ăn giỗ nên chỉ có mình nạn nhân ở nhà. Đây là khu dân cư mới hình thành, gia đình lại mới chuyển đến sinh sống nên ít có sự qua lại thường xuyên với xóm làng nên không ai để ý, phát hiện vụ việc đáng tiếc này.

Cơ quan công an vẫn đang củng cố hồ sơ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm