Đề nghị kỷ luật một phó khoa BV Đa khoa Bình Định

Ngày 1-10, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định, cho hay ngày 2-10 hội đồng kỷ luật Sở Y tế sẽ họp xem xét kỷ luật đối với BS Nguyễn Minh Toàn, Phó khoa Nội tim mạch BV Đa khoa tỉnh này.

Ông Nguyễn Đồng, Phó giám đốc BV Đa khoa Bình Định, cho biết thêm bệnh viện này đã đề xuất Sở Y tế kỷ luật đối với BS Toàn bằng hình thức cảnh cáo.

Cùng ngày, một nguồn tin khác xác nhận ông Toàn bị xem xét kỷ luật do có liên quan đến vụ một số côn đồ đánh BS Võ Khắc Trưởng (Khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Đinh) cách đây gần một năm.

Cũng theo nguồn tin này, vụ việc đã được cơ quan chức năng xác minh, kết luận và sẽ được công bố trong cuộc họp xem xét kỷ luật đối với ông Toàn.

Liên quan đến Khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Định, Pháp Luật TP.HCM từng thông tin, hồi tháng 2-2017, TS-BS Lê Thành Ấn, Trưởng khoa Nội tim mạch cũng bị một số người lạ mặt tấn công, hành hung trên đường từ nhà đến bệnh viện.

Theo đó, năm 2010, ông Nguyễn Minh Toàn, khi đó đã là phó khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Định, đã bị Sở Y tế kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do “vi phạm tư cách, phẩm chất của cán bộ, viên chức trong khi thi hành nhiệm vụ, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của ngành”.

Trước đó, ông Toàn bị cha của một nữ điều dưỡng Khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Định tố cáo ông Toàn nhắn hơn 30 tin nhắn với nội dung “gạ tình” con ông. BV Đa khoa Bình Định đã thanh tra vụ việc và ông Toàn thừa nhận hành vi sai phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm