Đề nghị khen thưởng 2 người dân ngăn cát tặc

Liên quan đến vụ “Ngăn cát lậu, 2 người dân Vĩnh Long bị đánh nhập viện”, chiều 7-6, Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết “Công an tỉnh đã chỉ đạo công an huyện tổ chức viếng thăm 2 người dân bị hành hung. Vì bảo vệ tài nguyên, vì lợi ích chung của xã hội mà người dân có hành động dũng cảm như vậy thì sẽ đề nghị khen thưởng”
Đồng thời Đại tá Ngân cho biết đây vụ việc thẩm quyền của huyện nên Công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan điều tra huyện Trà Ôn tiến hành điều tra xem dấu hiệu tội phạm và hướng xử lý thế nào, có khó khăn gì thì báo cáo lại.
Như Pháp luật TP HCM đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 2-6 người dân (xã Mỹ Hoà, TX. Bình Minh và xã Phú Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) phát hiện 2 ghe đang khai thác cát trộm trên một nhánh của sông Hậu (khu vực thuộc bờ xã Phú Thành, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) nên một số người dân đã kéo nhau ra xua đuổi cát tặc. Tuy nhiên khi vừa bước lên ghe thì chủ ghe ra hiệu cho 2 thanh niên dùng gậy sắt đánh tới tấp, khiến 2 người dân nhập viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm