Đề nghị BCH quân sự và công an tỉnh vào cuộc vụ đám gả bắn pháo hoa!

Theo đó, sau khi kiểm tra, Sở này khẳng định đám gã con gái ông Cường tại bờ hồ Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau đêm 10/1/2016 có bắn pháo hoa loại tầm thấp. Sở không từng nhận được một văn bản thông báo nào về việc bắn pháo hoa này và khẳng định việc bắn pháo hoa là sai với Nghị định 36/2009/NĐ-CP ngày 14/4/2009 của Chính phủ. Cũng theo Nghị định này thì thẩm quyền quản lý nhà nước trong tình huống này không thuộc Sở.

Công văn nêu rõ: “Do đó, Sở VHTT & DL báo cáo UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh theo chức năng nhiệm vụ và trách nhiệm được quy định để xem xét, tham mưu về trường hợp nói trên, báo cáo UBND tỉnh xem xét”.

Video đang lan truyền trên mạng xã hội chống lại lý giải của gia đình ông Cường rằng đó không phải pháo hoa. 

Như chúng tôi đã thông tin, vào các ngày 9 và 10/1/2016, tại Nhà hàng Vân Thủy, trong bờ hồ Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau, ông Nguyễn Việt Cường, chủ tập đoàn thủy sản Phú Cường tổ chức hoành tráng đám gã con gái của mình. Vào tối 10/1/2016, sau khi thực hiện xong các nghi thức lễ cưới thì bất ngờ có màn bắn pháo hoa khiến cả thành phố Cà Mau ngỡ ngàng. Do nơi tổ chức buổi tiệc nằm ngay giữa đầm nên hàng ngàn người dân hiếu kỳ bu xung quanh đầm xem đèn hoa và nghe các ca sỹ nổi tiếng hát hò. Khi pháo hoa xuất hiện, nhiều người đã bất ngờ quay phim lại bằng di động rồi đưa lên mạng xã hội khoe với bạn bè về đám cưới hoành tráng có bắn cả pháo hoa. Sáng hôm sau dư luận trong thành phố xôn xao bàn luận về một đám cưới có pháo hoa, chưa từng thấy bao giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm