Đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI

Thông tin về kế hoạch tuyên truyền, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP Tô Đại Phong cho biết nội dung sẽ tuyên truyền về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020; những thành tựu về các lĩnh vực kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội mà TP đạt được trong năm năm qua...

Cùng với đó là tập trung tuyên truyền, cổ vũ, động viên những việc làm tốt, những tấm gương điển hình, tinh thần phấn đấu, những nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của cả hệ thống chính trị trong thời gian qua.

Các cơ quan báo chí TP và một số cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn TP cần mở chuyên mục, chuyên trang, tổ chức diễn đàn... giới thiệu, phản ánh tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với đại hội. Các cơ quan báo chí cũng cần xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, công bố dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội XI Đảng bộ TP, Đại hội XIII của Đảng và ý kiến đóng góp, hiến kế của các cơ quan, tổ chức và cá nhân; tập trung đưa tin, phản ánh và tuyên truyền các hoạt động diễn ra trước, trong và sau đại hội.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn TP thời gian qua đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về sự phát triển của TP. Ông mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền các tuyến tin bài sâu, đa dạng hơn nữa.

Ông Khuê yêu cầu Sở TT&TT và Trung tâm Báo chí TP.HCM tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí tiếp cận, tuyên truyền những công trình trọng điểm của TP; tạo điều kiện cho phóng viên, biên tập viên tác nghiệp trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm