Đau lòng mẹ mang bầu và 2 con nhỏ đuối nước dưới sông

Chiều 3-9, lãnh đạo UBND xã Diễn Tháp (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người thân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ đang mang bầu là chị Chu Thị Vân (25 tuổi), nghi ôm hai con tự tử vào trưa 3-9. Hiện thi thể người mẹ đang mang bầu tháng thứ hai đã được tìm thấy, hai con nhỏ đang mất tích.

Tại hiện trường cho thấy ngoài chiếc xe máy còn có một số đôi dép, mũ, áo để lại trên bờ sông.

Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm hai người con của vợ chồng chị Vân đang mất tích, đó là bé Võ Thị Vy (bốn tuổi) và Võ Gia Hưng (ba tuổi).

Khoảng 11 giờ trưa 3-9, người dân ở xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu) thấy chị Vân cùng bé Vy và bé Hưng ngồi chơi dưới chân cầu Đò Đông (giáp ranh giữa xã Diễn Hoa và xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu). Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người dân nơi đây chỉ thấy chiếc xe máy 37 H7-9192 và một số đôi dép, áo nắng, mũ để lại dưới chân cầu Đò Đông.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm, vớt được thi thể chị Vân.

Nghi ngờ chị Vân ôm hai con tự tử nên người dân báo cho chính quyền địa phương xã Diễn Hoa và xã Diễn Tháp. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu cùng với chính quyền địa phương các xã Diễn Hoa, Diễn Ngọc, Diễn Tháp xác minh sự việc và tìm kiếm ba mẹ con chị Vân.

Ông Lê Văn Đỉnh, Trưởng Công an xã Diễn Tháp, cho biết chị Vân quê xã Diễn Tháp, lấy chồng về xã Thọ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An).

Hiện trường vụ việc.

Theo người dân, có thể chị Vân buồn chuyện gia đình rồi trầm cảm dẫn đến nghĩ quẩn, mang theo con nhỏ tự tử.

Hiện Công an huyện Diễn Châu đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi chị Vân để làm rõ sự việc. Đồng thời, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang cùng người thân khẩn trương tìm kiếm hai bé Vy và bé Hưng còn mất tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm