Dân chung cư Thanh Đa có nhà mới

Quận cũng đón khoảng 400 người dân tại lô IV và VI chung cư Thanh Đa, phường 27 đến xem nhà mẫu tại chung cư.

Ông Dương Hồng Thắng, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh, cho biết: Từ ngày 11-8, quận sẽ làm các thủ tục bàn giao căn hộ. Đây cũng là thời điểm bắt đầu di dời người dân ra khỏi lô IV và VI chung cư Thanh Đa (dự kiến hoàn thành trước ngày 30-9).

Theo ghi nhận, đa số người dân tham quan tỏ ra hài lòng với căn hộ mới. Ông Phan Ngọc Hương ở lô VI chung cư Thanh Đa dắt tới sáu người con trai, gái, dâu, rể đến xem. Ông Hương cho biết rất phấn khởi khi được bố trí hai căn hộ với tổng diện tích 110 m2, trong khi nhà cũ chỉ rộng 84 m2. Phần diện tích chênh lệch gia đình ông sẵn sàng đóng tiền theo giá thị trường.

Còn ông Trần Văn Tài cũng ở lô VI cho biết ông hài lòng vì nhà mới đẹp và thoáng mát, lại gần nơi ở cũ, thuận tiện cho việc đi lại.

Điều khiến nhiều người băn khoăn là hiện nay quận chưa công bố mức giá tính theo thị trường nên họ chưa chủ động về tài chính. “Quận đã có báo cáo gửi UBND TP và hiện Sở Xây dựng đang thẩm định. Khi UBND TP phê duyệt đơn giá, quận sẽ thông báo ngay cho dân” - ông Dương Hồng Thắng giải thích.

VIỆT HOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm