Đại sứ Thụy Điển ấn tượng vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam

Chiều 29-5, ông Trương Quang Hoài Nam – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã có buổi tiếp đón và làm việc với ngài Pereric Hogberg, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam.  

Ông Trương Quang Hoài Nam thông tin đến Đại sứ Pereric Hogberg về tình hình KT-XH và giới thiệu các tiềm năng thế mạnh của Cần Thơ, đồng thời mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Thụy Điển và được chia sẻ hợp tác với Cần Thơ trong lĩnh vực y tế, giao thông đường thủy, xây dựng thành phố thông minh, lĩnh vực giáo dục…

Ông Trương Quang Hoài Nam – Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã có buổi làm việc với ngài Pereric Hogberg, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam (ảnh HẢI DƯƠNG)

Quang cảnh buổi tiếp ngài Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam (ảnh HẢI DƯƠNG)

Dịp này, ông Trương Quang Hoài Nam giới thiệu đến Đại sứ Pereric Hogberg vẻ đẹp thiên nhiên, con người và những nét văn hóa đặc trưng của Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đại sứ Pereric Hogberg cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo UBND TP Cần Thơ và cho biết rất ấn tượng với những chia sẻ của Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ.

Về các lĩnh vực khác như giáo dục, giao thông Thụy Điển sẽ tiếp thúc đẩy mạnh hợp tác lâu dài. Đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, Đại sứ Pereric Hogberg bày tỏ vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên và con người Việt Nam bởi không riêng ông mà khách du lịch của Thụy Điển chọn Việt Nam là điểm đến du lịch ngày càng nhiều với khoảng 40.000 người/năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm