Đại gia bị lừa vì mua 'trinh' gái bán dâm chuyên nghiệp

Vừa qua, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.1 (TP.HCM) tạm giữ Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, vào 15h ngày 23/12, các trinh sát công an Q.1 bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang 2 cô gái (tên M. và H.) đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 Việt kiều. Các vị khách khai nhận, họ mua trinh các cô gái này với giá 15 triệu đồng/người, thông qua người đàn ông tên Trực (chưa rõ lai lịch) và cô gái tên Thùy.

Tại cơ quan điều tra, Thùy khai khi nhận được yêu cầu của khách thì liên hệ với Oanh (chưa rõ lai lịch) nhờ tìm 2 cô gái còn trinh và ép giá bán dâm 5 triệu đồng/người. Sáng 23/12, Oanh và Thùy dẫn M., H. đến quán cà phê cho khách xem mặt và chiều cùng ngày, 2 cô đến khách sạn để bán thân.

Kiều nữ làm màng trinh giả để bán dâm cho đại gia bị bắt quả tang.
Kiều nữ làm màng trinh giả để bán dâm cho đại gia bị bắt quả tang.

Các trinh sát cho biết đa phần các kiều nữ hành nghề mại dâm ở Sài Gòn đi khách ở đâu, bán dâm cho đàn ông nước ngoài hay Việt đều bị điểm mặt. Họ nắm rõ lý lịch tên tuổi, quê quán, biệt danh của từng cô. Do đó khi 2 Việt kiều khai bỏ 15 triệu đồng mua trinh M. và H. thì các trinh sát không khỏi bất ngờ. 

Công an hỏi 2 kiều nữ làm gái bán dâm chuyên nghiệp thì làm gì còn trinh mà bán? Hai cô vẫn giả vờ tỏ vẻ ngây thơ không biết gì. Cho tới khi trinh sát nói chi tiết tiểu sử và "thành tích" của mình ở những quán bar, vũ trường thì M., H. mới khai nhận sự thật.

Tại cơ quan công an, M., H. khai rất bất ngờ khi được Oanh dắt mối bán dâm với giá 5 triệu đồng với điều kiện là phải còn trinh. M. nói với Oanh sẽ bỏ tiền mua màng trinh giả. Cái khó nhất là phải diễn cho thật là con gái nhà lành để đại gia khỏi nghi ngờ.

Trước khi ra mắt khách, 2 kiều nữ tạo vẻ mặt quê mùa, mộc mạc ngây thơ cùng với quần tây, áo sơ mi giản dị. “Càng quê mùa thì khách càng tin tưởng, không tiết tiền bỏ ra mua trinh của tụi em”, M. nói.

Nguyễn Thị Ánh Thùy bị công an tạm giữ để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.
Nguyễn Thị Ánh Thùy bị công an tạm giữ để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Ngoài việc phải diễn như gái ở quê mới lên thành phố, không biết đánh phấn tô son, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả thành thục. Trước khi mây mưa với khách, M. và H. thủ sẵn màng trinh giả đã mua với giá 500.000 đồng. 2 Việt kiều cũng tin rằng đó là gái nhà quê nên không sử dụng bao cao su lúc quan hệ.

"Thấy số tiền bán dâm nhiều hơn 5 lần so với bình thường nên tụi em mờ mắt chứ đâu biết người môi giới Nguyễn Thị Ánh Thùy đã hưởng 20 triệu đồng chênh lệch", H. nói.

"Các năm trước, khi bị bắt quả tang đang bán dâm, các gái bán dâm bị đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm, nhưng từ khi có Nghị định xử phạt hành chính với những đối tượng này thì họ không sợ bị bắt nữa. Sau khi bị bắt, lập biên bản phạt hành chính rồi thả ra, sau đó lại bắt gặp họ tiếp tục đi bán... trinh. Không ít đàn ông bị lây bệnh từ các cô gái bán dâm này vì chủ quan, nghĩ đây là lần đầu của các cô gái nên không sử dụng các biện pháp phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục", một cán bộ làm công tác phòng chống tệ nạn mại dâm tại TP.HCM nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm