Đại án bầu Kiên: Tòa... bị mệt

Mọi người tham dự phiên tòa đều cảm thấy nóng bức và mệt mỏi. Mệt một phần do thời tiết ngột ngạt, một phần cũng vì vụ án phức tạp, rắc rối, nhiều vấn đề, từ ngữ khá chuyên môn của ngành tài chính, kinh tế... 

Tòa cũng mệt. Tòa đã linh động thay đổi lịch làm việc cho phù hợp tình hình thời tiết hiện nay và phù hợp quy mô của vụ án lần này

Đó là thay vì như lịch làm việc của các vụ án khác, sáng bắt đầu lúc 7h30 hoặc 8 giờ, kéo dài luôn đến trưa nghỉ, sau đó buổi chiều bắt đầu vào lúc 13h30 hoặc 14 giờ, thì lịch làm việc của phiên tòa xét xử bầu Kiên có chút thay đổi. Đó là bắt đầu trễ hơn chút, có nghỉ giải lao giữa giờ và kết thúc sớm hơn thường lệ.

Phiên tòa xét xử bầu Kiên được bắt đầu vào lúc 9 giờ kém 15', nghỉ giải lao khoảng 10 phút giữa giờ, nghỉ trưa sớm lúc 11h15. Chủ tọa cũng thông báo buổi chiều sẽ bắt đầu làm việc lại vào lúc 14h30.

Các phóng viên tham dự phiên tòa lần này cũng mướt mồ hôi vì thời tiết. Phòng dành cho phóng viên không lớn lắm, số lượng phóng viên tham gia lại khá đông. Máy lạnh của phòng dành cho phóng viên lúc có, lúc không; có ngày còn bị hư không chạy. Anh em phóng viên có người còn đùa là được "xông hơi".

Một đồng chí cảnh sát bảo vệ tranh thủ nghỉ tí lúc Tòa chưa bắt đầu làm việc. Ảnh: TN 

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm