Đặc nhiệm nổ súng bắt nghi can cướp giật có hung khí

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20g20 đêm 23-3, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) phát hiện Khôi đi xe máy chạy ngược chiều ép sát một đôi nam nữ dừng xe trước số nhà 346 Cao Thắng (P.12, Q.10). Khi đó, Khôi với tay giật chiếc giỏ xách đang để giữa đôi nam nữ rồi tẩu thoát về hướng đường Ba Tháng Hai.

Lê Văn Khôi tại bệnh viện - Ảnh: Ngọc Khải

Tổ tuần tra lập tức truy đuổi được một đoạn, ép được xe Khôi thì Khôi bỏ xe rút dao và một bên mép cây kéo bằng inox tấn công tổ tuần tra. Tổ tuần tra đã bắn ba phát súng chỉ thiên để cảnh cáo nhưng Khôi vẫn ngoan cố tiếp tục tấn công nên tổ tuần tra đã bắn hai phát súng vào người Khôi. Sau đó Khôi bị khống chế và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Trong lúc tổ tuần tra truy bắt Khôi có một số người dân hỗ trợ thì bị Khôi chém vào tay một thanh niên và đâm vào đùi phải một thanh niên khác. Theo đó bị hại trong vụ cướp giật là chị V.T.N.T. (28 tuổi, quận Phú Nhuận). Bên trong giỏ xách của chị T. có một điện thoại iPhone 4s, một bóp nhỏ bên trong có 200.000 đồng và một thẻ ATM. 

Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm