Đà Nẵng lập đường dây nóng về vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày 8-8, ông Phạm Trường Quốc Vương, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng, cho biết bắt đầu từ tháng 8-2016 TP bắt đầu vận hành đường dây nóng ATVSTP qua tổng đài 1022.

Theo ông Vương, việc này nhằm giúp tổ công tác về ATVSTP và các cơ quan liên quan nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh không đúng quy định về ATVSTP trên địa bàn Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) vừa qua đột xuất kiểm tra tại chợ đầu mối

Ông Huỳnh Đức Thơ (chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) vừa qua đột xuất kiểm tra tại chợ đầu mối vào lúc 1 giờ sáng. Ảnh: LÊ PHI

Ông Vương cho hay đường dây nóng ATVSTP sẽ tiếp nhận các cuộc gọi, phản ánh từ 7 giờ 30 đến 21 giờ tất cả ngày trong tuần. Sau 21 giờ, các cuộc gọi sẽ được tự động ghi âm và được xử lý vào ngay đầu giờ sáng hôm sau.

Phạm vi hoạt động của đường dây nóng này gồm tiếp nhận phản ánh, góp ý người dân và cộng đồng về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh thực phẩm không thực hiện đúng quy định liên quan đến ATVSTP. Cùng với đó là cung cấp thông tin cho người dân và cộng đồng về các chủ trương, chỉ đạo, quyết định, kết luận của lãnh đạo TP liên quan đến ATVSTP.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng đã thành lập tổ công tác về ATVSTP có chức năng giúp chủ tịch UBND thực hiện những nhiệm vụ cụ thể về ATVSTP.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.