“Đà Nẵng không phải là mảnh đất cho tội phạm sinh sống“

Thay mặt lãnh đạo TP, ông Thơ biểu dương thành tích lực lượng tham gia phá án. Đây là vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm bởi hung thủ gây án là đối tượng nguy hiểm, phạm cùng một lúc ba tội danh hết sức nghiêm trọng. Nếu để đối tượng tự do ngoài xã hội thì nguy cơ gây ra các vụ án nghiêm trọng khác là rất cao.

Ông Thơ cũng khẳng định Đà Nẵng không phải là mảnh đất cho các loại tội phạm có thể nương náu. Đồng thời, cảnh báo các đối tượng xấu nếu tìm đến Đà Nẵng, chờ cơ hội gây án thì sớm muộn đều phải đền tội.

“Chính quyền Đà Nẵng cam kết mạnh mẽ với người dân rằng chúng tôi sẽ làm hết sức quyết liệt để triệt xóa các loại tội phạm" - ông Thơ nói.

“Đà Nẵng không phải là mảnh đất cho tội phạm sinh sống“ ảnh 1
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng khen thưởng lực lượng phá án.

Thời gian tới, Công an thành phố cần đề cao công tác phòng phòng ngừa và tiếp tục đấu tranh mạnh mẽ với các loại tội phạm, nhất là đối tượng có tiền án, tiền sự nhằm kiềm chế tội phạm ở mức thấp nhất, qua đó góp phần xây dựng mục tiêu thành phố “4 an” - ông Thơ yêu cầu.

Trước đó, như Báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 23-11, kẻ gian đã đột nhập quán cà phê TA do chị PTML làm chủ. Sau khi dùng dao tấn công anh Q. (em trai chị L.) khiến người này bất tỉnh, đối tượng xông vào phòng ngủ uy hiếp, ép chị L. phải cho hắn quan hệ tình dục. Sau đó, đối tượng này còn cướp của chị L. số tiền 3,2 triệu đồng cùng sợi lắc vàng Tây.

Khi chị L. vùng thoát khỏi sự khống chế, đồng thời hô hoán hàng xóm thì đối tượng ôm số tài sản cướp được bỏ chạy...

Đến chiều ngày 28-11, Nhân bị công an Đà Nẵng phối hợp lực lượng đặc nhiệm (Công an TP.HCM) phối hợp bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một quán cà phê ở huyện Bình Chánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm