Đà Nẵng đón 60 công dân từ Ý về nước

Sáng 18-4, chuyến bay mang số hiệu VN9054 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa 60 hành khách từ Ý về nước đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Trong chuyến bay có 57 người Việt Nam và ba người Ý.

Trước đó, vào 6 giờ 40 phút ngày 17-4, chuyến bay đã xuất phát từ Milan (Ý) và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào lúc 0 giờ 5 phút ngày 18-4.

Chuyến bay chở người từ Ý về hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào lúc 0 giờ 5 phút ngày 18-4. Ảnh: BÙI TOÀN

Ngay sau khi hành khách xuống máy bay, lực lượng kiểm dịch y tế quốc tế và các cơ quan chức năng đã có mặt đo thân nhiệt, khử trùng hành lý, đeo khẩu trang, mặc áo quần bảo hộ và kiểm tra y tế theo quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Theo ông Lê Trung Chinh (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng), 60 hành khách trên sẽ được các xe chuyên biệt đưa đi theo dõi sức khỏe tại các khu vực cách ly tập trung ở Đà Nẵng.

Trong đó, công dân Việt Nam được cách ly tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) còn ba công dân người Ý sẽ được cách ly ở một khách sạn trên địa bàn TP.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy