Đà Nẵng có tân phó Ban Dân vận Thành uỷ

Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng tiếp tục kiện toàn và có nhân sự mới vào sáng 11-6. Theo đó, ông Nguyễn Đăng Hoàng (phó Bí thư thường trực Quận uỷ Thanh Khê) đã được điều động về giữ chức vụ Phó ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng.
Đà Nẵng có tân phó Ban Dân vận Thành uỷ ảnh 1
Ông Nguyễn Đăng Hoàng làm phó Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng. Ảnh: TM.
Cách đây không lâu, phó Ban là ông Phan Viết Thông đã xin nghỉ hưu trước tuổi. Như vậy, hiện Ban Dân vận Thành uỷ Đà Nẵng có ông Phạm Quý làm trưởng ban cùng hai phó ban là ông Hoàng và bà Mai Thị Thu. 
Cũng liên quan đến nhân sự sáng 10-6, Đà Nẵng đã điều động ông Nguyễn Đăng Huy (Phó Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng) về giữ chức vụ Phó Bí thư quận uỷ Liên Chiểu để tới đây giới thiệu bầu chức danh Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu.
Trong khi đó, ông Đàm Quang Hưng (Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu) được điều động giữ chức Phó Bí thư Thường trực quận uỷ Liên Chiểu để giới thiệu bầu Chủ tịch HĐND quận để thay ông Dương Thành Thị nghỉ hưu.
Thời gian tới, Đà Nẵng sẽ tiếp tục điều động và kiện toàn bộ máy nhân sự của mình ở các đơn vị, địa phương.
Trước đó, ngày 14-5, Ban Bí thư đã họp, quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng với ông Nguyễn Bá Cảnh (Phó Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng) vì vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống; vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình, Quy định số 47-QĐ/TW của Trung ương về những điều đảng viên không được làm… 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.