Đã hoàn thành 80% dự án cải tạo quốc lộ 20

 “Các cơ quan chức năng liên quan phải khẩn trương hoàn thành công tác xác định tim đường, rà soát và bổ sung biển báo giao thông trên tuyến Quốc lộ 20. Riêng khu vực thi công cầu La Ngà, đơn vị thi công phải rào chắn kín khu vực mặt bằng thi công, tránh trường hợp các hộ dân sau khi di dời lại tái lấn chiếm đất công”.

Đó là chỉ đạo của ông Trần Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tại buổi làm việc với các sở, ngành trong tỉnh để tháo gỡ những vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phục vụ công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 20.

Đã hoàn thành 80% dự án cải tạo quốc lộ 20 ảnh 1 Dự án cải tại quốc lộ 20 đã hoàn thành hơn 80% khối lượng công việc. Ảnh: TD

Cũng tại buổi làm việc, ông Vĩnh cũng như đề nghị các cơ quan chức năng cần đẩy nhanh tiến độ bồi thường cho những hộ dân còn lại nằm trong dự án nhưng chưa nhận tiền đền bù.

Theo báo cáo của Công ty Cổ phần BT 20 – Cửu Long (chủ đầu tư), Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 20 hiện đã hoàn thành hơn 80% khối lượng công việc. Các hạng mục còn lại chủ yếu là thi công một số cầu và cống thoát nước dọc hai bên tuyến đường. Riêng cầu La Ngà cũng đã cơ bản hoàn thành, trong vài ngày tới chủ đầu tư sẽ cho thông xe. Tuy nhiên, phía hai đầu cầu La Nga, đến nay vẫn còn hai hộ dân chưa bàn giao mặt bằng, việc này gây khó khăn cho đơn vị thi công các hạng mục phụ.

Được biết, Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 20 có chiều dài hơn 123 km, điểm đầu thuộc địa phận huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) và điểm cuối thuộc địa phận TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Tổng mức đầu tư dự án hơn 4.466 tỷ đồng, thực hiện trong thời gian từ năm 2011 đến năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm