Cứu thuyền viên Trung Quốc bị nạn

Trước đó, tàu HW-Harvest khi đang cách đông nam mũi Ô Cấp (Vũng Tàu) khoảng 50 hải lý thì thuyền viên Jin Tian Ru bị tai nạn lao động dập bàn tay. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều tàu ra đưa nạn nhân vào bờ. Hiện sức khỏe của thuyền viên này đang dần hồi phục.

Cùng ngày, Bộ đội biên phòng tỉnh Cà Mau cho biết hai người mất tích trên tàu cá KG: 62068 đã được tìm thấy. Như vậy, tới nay tám ngư dân gặp nạn trên hai tàu cá KG: 62068 TS và CM: 97814 TS đã được cứu và đưa vào bờ an toàn.

Trước đó, ngày 12-6, Đồn biên phòng Khánh Hội nhận được tín hiệu cứu nạn của tàu đánh cá KG: 62068 TS. Tàu này bị sóng đánh chìm trên vùng biển cách cửa biển Khánh Hội, huyện U Minh (Cà Mau) khoảng 10 hải lý. Vài giờ sau, một đồn biên phòng khác là Đồn biên phòng Cái Đôi Vàm nhận tin cứu nạn của tàu đánh cá CM: 97814 TS (cũng bị sóng đánh chìm) khi cách cửa biển Cái Cám huyện Phú Tân (Cà Mau) chừng tám hải lý. Thời điểm gặp nạn, trên mỗi tàu đều có bốn ngư dân.

Lực lượng của hai đồn biên phòng đã cứu toàn bộ người trên tàu CM: 97814 TS, riêng tàu KG: 62068 TS có hai ngư dân bị mất tích cho tới ngày hôm sau (13-6) thì tìm thấy.

QUANG ANH - ANH VY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm