Cựu Phó Chủ tịch Thanh Hóa về làm tổ trưởng tổ giúp việc

Ngày 12-4, ông Ngô Hoàng Kỳ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho hay ông Ngô Văn Tuấn (Cựu phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa từng bị Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách hết tất cả chức vụ trong Đảng), đã được tiếp nhận trở lại làm việc tại Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quay về làm tổ trưởng tổ giúp việc tại Ban Chỉ đạo và quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở của tỉnh.

Cụ thể, sau khi có báo cáo của Sở Xây dựng về việc hủy quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng đối với ông Ngô Văn Tuấn, cùng với đơn xin trở lại làm việc tại vị trí cũ ở Văn phòng UBND tỉnh của cá nhân ông Ngô Văn Tuấn, tỉnh Thanh Hóa đã phân công ông Tuấn làm tổ trưởng tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở (thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa).

Như PLO đã đưa tin, Sở Xây dựng và Văn phòng UBND Thanh Hóa đã có các quyết định tiếp nhận, điều chuyển công tác ông Ngô Văn Tuấn sang Sở Xây dựng. Trước khi được điều chuyển sang Sở Xây dựng, ông Tuấn là Tổ trưởng tổ giúp việc của Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở (là chuyên viên của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa).  

Sau khi điều chuyển vào ngày 29-3, ông Tuấn được Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa bổ nhiệm làm Chánh Văn phòng Sở này. Tuy nhiên, sau khi được bổ nhiệm làm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng, dư luận phản ứng vì ông này từng có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng.

Đến ngày 2-4, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định hủy bỏ việc bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa theo nguyện vọng của ông Tuấn...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm