Cục Hải quan TP.HCM chúc mừng Pháp Luật TP.HCM nhân ngày 21-6

Sáng 17-6, lãnh đạo Cục Hải quan TP.HCM đã đến tặng hoa và chúc mừng Báo Pháp Luật TP.HCM nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019).
Thay mặt lãnh đạo Cục Hải quan TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Nghiệp, Phó Cục trưởng cho biết nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Ban biên tập, đội ngũ phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM và gia đình luôn sức khỏe, gặp nhiều điều tốt đẹp.

Ông Nguyễn Hữu Nghiệp, Phó Cục trưởng Cục Hải quan TP.HCM chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: QUANG DUY

Cục Hải quan TP.HCM mong muốn Báo Pháp Luật TP.HCM tiếp tục giữ vững bản sắc của tờ báo là luôn được mọi người dân, doanh nghiệp tin tưởng về thông tin tuyên truyền pháp luật mà báo đưa ra.
Cục cũng cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, chủ động hơn, gắn kết với Báo Pháp Luật TP.HCM để thông tin tuyên truyền, đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp.
Theo ông Nghiệp, những năm qua, Cục Hải quan TP.HCM đẩy mạnh đồng hành cùng doanh nghiệp. Mỗi năm, Cục sẽ xây dựng một chủ đề để đồng hành cùng doanh nghiệp, chủ động gặp gỡ với hiệp hội, cơ quan hải quan sẽ là đầu mối để ghi nhận, tổng hợp các ý kiến của doanh nghiệp để báo cáo lên TP.
"Vì vậy chúng tôi rất cần sự thông tin tuyên truyền chính sách mới, những vướng mắc được cơ quan hải quan tháo gỡ, giải đáp từ phía Báo Pháp Luật TP.HCM, tờ báo được nhiều người dân, doanh nghiệp theo dõi, tin tưởng. Cơ quan hải quan sẽ luôn chủ động cung cấp thông tin, phối hợp với Báo cũng như các cơ quan báo chí khác, không đợi báo hỏi mới trả lời”, ông Nghiệp chia sẻ.

Thay mặt cho lãnh đạo Cục Hải quan TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Nghiệp, Phó Cục trưởng đến chúc mừng Báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: QUANG DUY

Cảm ơn sự quan tâm của Cục Hải quan TP.HCM, ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM, cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo, cán bộ Cục Hải quan TP.HCM đã hỗ trợ báo thời gian qua. Báo mong muốn cơ quan hải quan tiếp tục hỗ trợ báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền. Cơ quan quản lý nhà nước, hỗ trợ DN, mong lãnh đạo và Cục Hải quan TP.HCM tiếp tục chủ động cung cấp cho báo chí.
“Nhiều lĩnh vực, bản thân phóng viên không thể nắm hết, vì thế cần sự hỗ trợ rất lớn từ cán bộ công chức hải quan cung cấp thì mới thông tin chính xác, rõ ràng đến cho bạn đọc. Nếu được sự hỗ trợ từ phía Cục Hải quan TP.HCM, Báo sẽ mở một mục giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp từ góc độ hải quan. Từ chuyên mục đó, doanh nghiệp vào đọc có thể hiểu rõ, nắm được những thủ tục chính sách hải quan”, ông Phước nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm