Cục CSGT xuất quân chi viện cho TP.HCM chống dịch COVID-19

 

Sáng 21-8, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Cục CSGT (C08, Bộ Công an) tổ chức lễ xuất quân, tăng cường cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống dịch bệnh tại TP.HCM.

Theo đó, 37 cán bộ chiến sĩ thuộc Cục CSGT được điều động chi viện cho TP.HCM. Tất cả các chiến sĩ đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ hai mũi vaccine COVID-19, xét nghiệm âm tính.

Cục CSGT cho hay đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cũng như lãnh đạo Bộ Công an về huy động tổng lực phòng chống dịch COVID-19.

37 cán bộ chiến sĩ thuộc Cục CSGT được điều động chi viện cho TP.HCM trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT, nhấn mạnh trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số ca nhiễm tăng cao tại các tỉnh phía Nam, mỗi cán bộ, chiến sĩ CSGT cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

Cục trưởng lưu ý lực lượng chi viện cần tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm hướng dẫn, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; triển khai kế hoạch phối hợp với công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Ông cũng gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến từng cán bộ chiến sĩ tham gia nhiệm vụ lần này và mong muốn mỗi người phải hết sức cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và giữ an toàn cho bản thân trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Tất cả các chiến sĩ đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ hai mũi vaccine COVID-19, xét nghiệm âm tính.

Cục CSGT cho hay đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cũng như lãnh đạo Bộ Công an về huy động tổng lực phòng chống dịch COVID-19.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT lưu ý các cán bộ, chiến sĩ trước khi lên đường làm nhiệm vụ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm