Cử tri nơi cư trú thống nhất Bí thư Hậu Giang ứng cử ĐBQH

Chiều 8-4, tại UBND phường 1, TP Vị Thanh, ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang và các ứng cử viên ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp tham gia Hội nghị cử tri nơi cư trú để nhận xét, bày tỏ sự tín nhiệm đối với những người được giới thiệu ứng cử

Tại đây, sau khi nghe thông qua tiêu chuẩn, tiểu sử của các ứng cử viên, các cử tri đã nhận xét, góp ý về danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND hai cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

100% cử tri  nơi cư trú thống nhất danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND hai cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trong đó có Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang. Ảnh: Châu Anh

Theo cử tri Lý Thị Thu Thúy (cán bộ hưu trí), các ứng cử viên đều có đạo đức, tác phong chuẩn mực, nhiệt tình và gần gũi với bà con nhân dân.

“Mong rằng thời gian tới, các đồng chí luôn đi đầu trong xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp” – cử tri Thúy kỳ vọng.

Cũng tại Hội nghị cử tri nơi cư trú, 100% cử tri biểu quyết thống nhất danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND hai cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trong đó có Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang.

Bí thư Tỉnh ủy lắng nghe cán bộ, đảng viên

Sáng 8-4, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang có buổi tiếp cán bộ, đảng viên để lắng nghe, ghi nhận các đề xuất, hiến kế những vấn đề liên quan đến chỉ đạo điều hành của lãnh đạo tỉnh.

Đây là lần thứ hai ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với cán bộ đảng viên trong tỉnh. Qua đó, đã có năm cán bộ, đảng viên gặp trực tiếp người đứng đầu Tỉnh ủy Hậu Giang để phản ánh, hiến kế, đề xuất các vấn đề liên quan đến sản xuất nông nghiệp, phát triển du lịch và công tác cán bộ.

Theo dự kiến, định kỳ một lần/tháng, ông Lê Tiến Châu sẽ có những buổi tiếp xúc trực tiếp như thế này tại phòng làm việc của mình để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, đóng góp của cán bộ, đảng viên trong tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm