Cử tri đồng ý ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP

Tối 3-4, Ủy ban MTTQ phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức đã tổ chức hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong.

Ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nói sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của TP. Ảnh: T.T

Tại hội nghị lấy ý kiến, cử tri bày tỏ sự nhất trí về việc ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các ý kiến của cử tri đều cho rằng, ông Nguyễn Thành Phong là Chủ tịch UBND TP.HCM đã có những chỉ đạo sâu sát với đời sống của người dân. Đơn cử như vấn đề chống ô nhiễm tiếng ồn từ karaoke tự phát.

Cử tri mong muốn ông Nguyễn Thành Phong nếu tiếp tục làm đại biểu của dân sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, luôn quan tâm đến đời sống người dân. Cử tri cũng mong ông sẽ phát huy vai trò giám sát, cải tạo môi trường nước; an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM và TP Thủ Đức.

Đồng thời, cử tri mong ông quyết liệt đề xuất Trung ương tháo gỡ các điểm nghẽn về cơ cấu, để có những chính sách phù hợp đến cuộc sống của người dân ở địa phương, qua đó giúp TP.HCM và TP Thủ Đức ngày càng phát triển.

Cử tri bày tỏ sự tín nhiệm với Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, đồng ý giới thiệu ông làm đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ảnh: T.T

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026, bản thân sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của TP, làm thế nào để phát triển TP thành trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại của Đông Nam Á.

Bản thân ông sẽ giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, kiên quyết, đấu tranh phòng chống tham nhũng, quan liêu lãng phí, tiêu cực và kiên quyết không tham nhũng. Ông cũng sẽ lắng nghe được những tâm tư nguyện vọng chính đáng của người dân để có những chính sách, giải pháp để đáp ứng nhu cầu lợi ích chính đáng của người dân.

Đồng thời, ông sẽ nỗ lực để tiếp tục cải cách hành chính, nâng cao tỷ lệ hài lòng của người dân ngày càng cao hơn; tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện chương trình nâng cao chất lượng về hạ tầng đô thị; chương trình về phát triển văn hóa và nhân lực; chương trình phát triển doanh nghiệp sản phẩm chủ yếu đổi mới sáng tạo; thực hiện tốt giám sát của HĐND TP. 

100% cử tri có mặt tại hội nghị đã đồng ý tín nhiệm ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu Quốc hội TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.