CSGT “tung” hàng rào sắt chặn dòng bão sau trận thắng của VN

Từ sớm, Phòng CSGT TP.HCM đã tung 10% quân để điều tiết, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, nhưng cũng đồng thời giúp người dân tham gia cổ vũ an toàn.

Khu vực Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học náo loạn vì người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: L. THOA

Dù vậy, rất nhiều tuyến đường chính tại TP, đặc biệt là các tuyến đường ở khu vực trung tâm TP như Cách Mạng tháng 8, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học,... (quận 1) gần như náo động. 

Lúc này, dòng người từ quận 5, quận 3 và các vùng lân cận đổ về trung tâm TP ăn mừng trong tiếng kèn, tiếng hò reo vui mừng "Việt Nam chiến thắng". Tại khu vực Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, không khí ăn mừng nóng hơn bao giờ hết. Nơi đây, giao thông hỗn loạn, phức tạp, một số xe bồn, xe tải cũng bị kẹt cứng trong dòng người.

Lực lượng CSKV, CS cơ động, BVDP, Thanh niên xung phong cũng được điều đến hỗ trợ tích cực cho khu vực này cùng với CSGT.

Hàng rào sắt được dựng lên trên đường Trần Hưng Đạo (ngay ngã tư với Nguyễn Thái Học) để ngăn dòng xe đổ về quận 5. Ảnh: L. THOA

CSGT đã phải lập tức bố trí hàng rào sắt trên đường Trần Hưng Đạo, chặn hướng lưu thông từ quận 1 sang quận 5 mà nắn dòng xe sang khu vực đường Võ Văn Kiệt để giảm áp lực cho nội thành. 

Dù vậy, lượng xe của cổ động viên vẫn đổ về mỗi lúc một tăng cao. Do vậy, hàng rào sắt tiếp theo được dựng ngay trên đường Nguyễn Thái Học, không cho dòng xe đổ về trung tâm quận 1, mà tiếp tục chạy ra đại lộ Võ Văn Kiệt.

Một số hình ảnh khác tại khu vực này:

Dòng người liên tục đổ về khu vực này. Ảnh: L. THOA

Hàng rào sắt được dựng lên ngăn cản dòng người. Ảnh: L. THOA

Lực lượng CSGT cùng CS cơ động, CSKV, TNXP BVDP,... điều tiết phân luồng giao thông.

Dù vậy, với áp lực quá cao của dòng người, hàng rào chắn trên đường Nguyễn Thái Học cũng được dựng lên, ngăn dòng người đổ về nội thành, mà nắn dòng sang Võ Văn Kiệt. Ảnh: L. THOA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy