CSGT TP.HCM tặng khẩu trang cho thí sinh thi THPT

Sáng 9-8, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã chính thức khởi động với môn thi đầu tiên. Tại các điểm thi ở TP.HCM, nhiều đội, trạm CSGT trực thuộc Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) đã cử lực lượng hỗ trợ phụ huynh và sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi này.
csgt-tang-nuoc-suoi

Đội CSGT Chợ Lớn tổ chức tặng nước suối, khẩu trang trước điểm thi trường THPT Hùng Vương, quận 5. Ảnh: HK

Theo đó, từ sáng, các CSGT đã có mặt để phân luồng, điều tiết trước các điểm thi, đảm bảo ổn định tình hình trật tự an toàn giao thông tại các khu vực này. Từ đó có thể kịp thời xử lý các sự cố về giao thông xảy ra trên các tuyến đường, điểm thi, không để xảy ra ùn tắc giao thông ảnh hưởng đến việc di chuyển của các thí sinh và phụ huynh.
Đặc biệt, các tổ CSGT cũng tổ chức tặng khẩu trang và nước suối miễn phí cho các em học sinh trước và sau khi bước ra khỏi phòng khi, tạo sự cổ vũ tinh thần cho các em thi tốt trong thời điểm có dịch COVID-19.
csgt-tang-nuoc-suoi

Đội CSGT Chợ Lớn tặng nước suối trước điểm thi trường THPT Hùng Vương, quận 5. Ảnh: HK

Theo đại diện PC08, CSGT TP.HCM sẽ duy trì việc tặng khẩu trang và nước suốt trong suốt kỳ thi. Ngoài ra, PC08 cũng quán triệt các Đội, Trạm chú ý trọng xử lý các sự cố, các vụ tai nạn giao thông có liên quan đến thí sinh có phiếu báo danh dự thi. Việc xử lý phải kết thúc hoặc tạm dừng trước các buổi thi một tiếng.
CSGT cũng phải tạo điều kiện hoặc huy động phương tiện đưa thí sinh đến địa điểm thi đúng giờ khi có sự cố xảy ra với thí sinh. Trong thời gian chuyển tiếp giữa hai môn thi, giờ nghỉ trưa, phải tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát xung quanh các khu vực hội đồng thi, đảm bảo tình hình giao thông tại các khu vực hội đồng thi thuộc địa bàn đảm trách được thông suốt.

Một số hình ảnh ghi nhận khác:

Sĩ tử tại điểm thi trường THPT Hùng Vương, quận 5 nhận nước suối của CSGT Chợ Lớn và khui ra dùng ngay sau khi kết thúc môn thi. Ảnh: HK

Đội CSGT Chợ Lớn hỗ trợ cho thí sinh tại điểm thi THPT Hùng Vương, quận 5. Ảnh: HK

CSGT TP.HCM tặng khẩu trang cho thí sinh thi THPT ảnh 5
Đội CSGT Bến Thành điều tiết giao thông trước điểm thi THPT chuyên Lê Hồng Phong, quận 5. Ảnh: HK

CSGT TP.HCM tặng khẩu trang cho thí sinh thi THPT ảnh 6
Đội CSGT Bến Thành tặng nước suối cho cả phụ huynh trước điểm thi THPT chuyên Lê Hồng Phong, quận 5. Ảnh: HK

CSGT TP.HCM tặng khẩu trang cho thí sinh thi THPT ảnh 7
Nhiều sĩ tử ở điểm thi THPT chuyên Lê Hồng Phong, quận 5 nhận nước suối của CSGT Bến Thành. Ảnh: HK

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy