CSGT TP.HCM chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM dịp 21-6

Ngày 17-6, Trung tá Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) dẫn đầu đoàn công tác đến thăm báo Pháp Luật TP.HCM nhân dịp 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trung tá Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng phòng PC08 chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NGÂN NGA

Tại buổi gặp mặt, Trung tá Bình cho biết thời gian qua PV của Pháp Luật TP.HCM đã hỗ trợ cho PC08 trong việc thông tin, tuyên truyền pháp luật đến người dân. Ông cho hay thời gian gần đây, Bộ Công an có quy định về cơ chế phát ngôn nên các thông tin về CSGT có phần chậm trễ.

“CSGT TP.HCM rất cầu thị và mong muốn nhận được sự góp ý, đề xuất để CSGT ngày càng tốt hơn” – Trung tá Bình nói.
Bà Nguyễn Thị Thu Tâm, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, nhìn nhận thời gian qua lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc PC08 đã có hỗ trợ, nhiệt tình cung cấp thông tin cho báo. Nhiều bài viết về việc thực hiện Nghị định 100/2019 được rất nhiều bạn đọc quan tâm.
Về cơ chế phát ngôn, bà Tâm cho rằng với thời đại công nghệ thông tin hiện nay, khi báo chí chính thống không nhận được phát ngôn chính thức thì các thông tin chưa chính xác trên mạng xã hội sẽ gây tác động ngược. Bà Tâm đề nghị những vấn đề nào liên quan trực tiếp đến hoạt động của Phòng CSGT như thông tin, số liệu không có yếu tố bí mật thì sớm có phát ngôn cho báo chí.
Lãnh đạo hai cơ quan đều bày tỏ sự đồng lòng hỗ trợ thông tin với nhau nhằm mục đích phục vụ bạn đọc, tuyên truyền pháp luật cho người dân.
Nhân dịp 21-6, Trung tá Nguyễn Văn Bình gửi lời chúc mừng đến Ban biên tập, đội ngũ BTV, PV. Trung tá Bình hy vọng đội ngũ người làm báo của Pháp Luật TP.HCM sẽ có nhiều bài viết phục vụ cho sự phát triển của TP nói chung và công tác trật tự an toàn giao thông nói riêng.

Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM Nguyễn Văn Thanh (trái) chúc mừng Báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NGÂN NGA

Cũng trong ngày 17-6, báo Pháp Luật TP.HCM nhận được lời chúc mừng của trung tướng Nguyễn Khắc Khanh (Bộ Công an), ông Nguyễn Văn Thanh (Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM), một số doanh nghiệp và báo bạn...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm