CSGT tỉnh Đồng Nai tặng nước, khăn lạnh cho người đi đường

Trưa 29-1, dưới cái nắng gay gắt, nhiều cán bộ, chiến sĩ CSGT, CSCĐ Công an tỉnh Đồng Nai đã đứng bên quốc lộ 1A khu vực gần trạm cân Dầu Giây (thuộc huyện Trảng Bom) phát tận tay những chai nước suối, cái khăn lạnh cho người dân tham gia giao thông.

Lực lượng CSGT, CSCĐ Công an tỉnh Đồng Nai tặng nước và khăn lạnh cho người dân tham gia giao thông. Ảnh: CTV

“Khi thấy CSGT, lúc đầu, tôi cứ tưởng mình điều khiển xe vi phạm luật giao thông nhưng không ngờ đến gần được nhận chai nước suối và khăn lạnh từ công an. Tôi thấy đây là hình ảnh rất có ý nghĩa” - chị Nguyễn Thị Thanh (quê Bình Thuận) chia sẻ.

Trong những ngày đầu năm mới trên quốc lộ 20 (đoạn qua huyện Định Quán), quốc lộ 1A (đoạn cổng BV Dầu Giây, thuộc huyện Thống Nhất) hàng chục cán bộ, chiến sĩ CSGT, CSCĐ Công an tỉnh Đồng Nai cũng phát nước suối, khăn lạnh khi người dân trở lại sau những ngày nghỉ tết.

Người đi đường vui vẻ khi nhận được nước từ chiến sĩ CSGT Đồng Nai. Ảnh: CTV

“Hành động tặng nước và khăn lạnh cho người dân được Chi đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng CSGT phối hợp cán bộ, chiến sĩ các đội thực hiện. Cùng tặng nước suối, khăn lạnh chúng tôi còn lồng ghép tăng cường tuyên truyền để người tham gia giao thông”, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết.

Việc làm này đã tạo sự thân thiết, ấm lòng những người dân trở lại làm việc sau những ngày nghỉ tết trên quốc lộ 1A và quốc lộ 20 (đoạn qua tỉnh Đồng Nai) và góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện, nhân văn của người chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai trong lòng nhân dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm