CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão”

22 giờ ngày 15-12, khắp các tuyến đường trên địa bàn quận 1 chật ních người. Dòng người hâm mộ liên tục thổi kèn, đốt pháo, hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”.

Trận đấu vừa kết thúc, cảnh sát đã giăng rào chắn hình vòng cung tại khu vực Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Ảnh: L. THOA

Tại khu vực vòng xoay Dân Chủ đến ngã tư Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học (quận 1), không khí náo nhiệt chưa từng có từ trước đến nay.
Ngay từ khi trận đấu vừa kết thúc, lực lượng công an TP.HCM đã giăng hàng rào sắt để chắn dòng người di chuyển sâu vào khu vực trung tâm. Lực lượng CSGT, CS cơ động, CS hình sự, TNXP,… cũng cùng nhau dàn hình vòng cung để chặn dòng người.

Vì sức "nóng" của chiến thắng, cảnh sát dường như lọt thỏm trong dòng người hâm mộ. Ảnh: L. THOA

Tuy nhiên do sức “nóng” từ chiến thắng huy hoàng của đội tuyển nước nhà, khu vực này dường như không tài nào nhúc nhích được. Dòng người kẹt cứng trong "siêu bão". Lực lượng chức năng tại đây liên tục đổi cách bố trí lực lượng cũng như giăng hàng rào.
Cảnh sát đã rất khó khăn để điều tiết, phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển qua khu vực này. Có những lúc dường như lực lượng chức năng đã lọt thỏm trong dòng người đi “bão”.
Một số hình ảnh khác:

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 3
Khu vực này đang rất "nóng" vì Việt Nam vô địch.

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 4

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 5

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 6
Lực lượng chức năng khó khăn để điều tiết khu vực này.

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 7

CSGT lọt thỏm giữa dòng người đi “bão” ảnh 8
Liên tục đổi cách bố trí lực lượng.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm