CSGT giúp đưa nạn nhân bị cướp giật về tận nhà

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 50 sáng 28 tết, anh Tr.H.S cùng một cô gái điều khiển xe máy 50Y1-4… lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, TP.HCM để về quê tại tỉnh Đắk Lắk đón tết. Khi gần đến đèn tín hiệu giao thông đường Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bị một đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy Exciter màu xanh ép xe, giật giỏ xách nhưng bất thành.

Sau đó, người này còn hung hăng đạp xe anh S. khiến xe anh S. và bạn gái tông vào trụ điện té ngã và bị thương nhẹ. Vụ việc khiến anh S. cùng bạn gái vô cùng hoảng loạn và lo sợ. Tuy nhiên khoảng 2 phút sau đó, các chiến sĩ CSGT Đội Tuần tra dẫn đoàn đang làm nhiệm vụ đã kịp thời phát hiện hỗ trợ. 

CSGT đưa người bị nạn về tận nhà trọ. (Ảnh do người dân cung cấp)

“Mấy ảnh thấy xe tôi bị hư, tôi vẫn còn lo sợ và hoảng loạn nên mấy ảnh đã bảo vệ tôi và lấy xe chuyên dụng chở tôi và xe tôi về tới phòng trọ tại quận Gò Vấp. Tôi gửi lời cám ơn đến mấy anh và chúc mấy anh sức khỏe, đón tết vui vẻ và ấm cúng” - anh S. chia sẻ qua điện thoại với PV.


Một lãnh đạo Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn xác nhận có vụ việc trên, vị lãnh đạo này cho biết thấy đôi nam nữ bị nạn và bị cướp giật nên các chiến sĩ của đội đang trực đã tìm cách giúp đỡ, bảo vệ an toàn cho người bị nạn về lại nhà trọ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.