CSGT Bình Dương tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe theo ngày với từng địa phương

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 21-9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết sẽ thực hiện tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe theo địa phương nơi cư trú của chủ xe.

Theo đó, để hạn chế việc đi lại của người dân, doanh nghiệp và tránh lây lan dịch bệnh COVID -19, đơn vị này sẽ tiếp nhận hồ sơ của người dân các địa phương theo ngày.

Người dân ở mỗi địa phương sẽ có một ngày để làm thủ tục đăng ký xe. Ảnh: CACC

Cụ thể, Thứ hai: TP Thủ Dầu Một; Thứ ba: TP Dĩ An; Thứ tư: TP Thuận An; Thứ năm: Thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên; Thứ sáu: Huyện Phú Giáo và huyện Bàu Bàng; Thứ bảy: Thị xã Bến Cát và huyện Dầu Tiếng.

Phòng Cảnh sát giao thông sẽ tiếp nhận hồ sơ tại trụ sở ở số 3, đường Yersin (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).

Đáng chú ý, Phòng Cảnh sát giao thông chỉ tổ chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tiếp đối với người dân có nơi cư trú ở các địa phương đã được công bố “khu vực, vùng, điểm xanh”.

Ngoài ra, để tuân thủ các hướng dẫn về an toàn phòng, chống dịch của Bộ Y tế, hạn chế đi lại nhiều lần, cá nhân và tổ chức cần thực hiện khai báo thông tin trên Trang thông tin điện tử của Cục Cảnh sát giao thông (www.csgt.vn) hoặc liên hệ qua số điện thoại 02743.825.888 để được hướng dẫn cụ thể về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm