BÀ RỊA-VŨNG TÀU:

Công bố quyết định công nhận TP. Bà Rịa là Đô thị loại II

TP.Bà Rịa hiện đã trở thành trung tâm hành chính chính trị, văn hóa, an ninh, quốc phòng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, trung tâm chuyên ngành cấp quốc gia, trung tâm tổng hợp vùng; là hạt nhân thúc đẩy quá trình đô thị hóa của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; là đô thị vệ tinh vùng đô thị đối trọng phía Đông Nam của vùng TP.Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: “Đây là một sự kiện trọng đại, ghi dấu sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Bà Rịa, đưa thành phố lên một tầm cao mới. Chắc chắn rằng sau sự kiện này, TP. Bà Rịa sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn, phát huy được mọi tiềm năng, thế mạnh để xứng đáng là đô thị loại II”.

Phó Thủ tướng cũng lưu ý TP.Bà Rịa cần tập trung khai thác tốt tiềm năng lợi thế để nâng cao chất lượng hiệu quả sức cạnh tranh của tỉnh, thành phố, chăm lo tốt an sinh xã hội, phát triển mạnh mẽ văn hóa, giáo dục, không ngừng chăm lo đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Huy động mọi nguồn lực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, phấn đấu xây dựng TP.Bà Rịa trở thành một đô thị kiểu mẫu, trật tự, sáng, xanh, sạch, đẹp.

Nhân dịp này, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng công bố quyết định của Chính phủ về tặng cờ thi đua, Huân chương Lao động hạng Nhất cho trường Tiểu học Lê Thành Duy; các cá nhân, tổ chức được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba; công bố các quyết định của UBND tỉnh về việc tặng bằng khen cho các tập thể, hộ gia đình, cá nhân đã có nhiều đóng góp trong 20 năm xây dựng và phát triển TP.Bà Rịa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm