Công an xô xát với dân tại điểm tiêm vaccine bị tạm đình chỉ công tác

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 1-10, theo nguồn tin của PLO,vị cán bộ xảy ra xô xát với dân đã bị lãnh đạo Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tạm đình chỉ công tác để chờ xem xét xử lý vi phạm.

Lãnh đạo công an thị xã Tân Uyên cùng lãnh đạo UBND phường Phú Chánh cũng đã đến nhà người dân hỏi thăm sức khỏe và công khai xin lỗi.

Như PLO đã đưa tin, trưa 30-9, phường Phú Chánh tổ chức tiêm vaccine (mũi thứ 2) cho người dân. Tuy nhiên, nhiều người dân lại đi không đúng theo thời gian ghi trong thư mời khiến địa điểm tiêm vaccine tập trung đông người và xảy ra cảnh lộn xộn.

Khi đó một cán bộ công an bảo vệ ANTT tại điểm tiêm thấy người dân dùng điện thoại quay phim nên đã nhắc nhở. Tuy nhiên, người này không chấp hành nên hai bên đã xảy ra xô xát.   

Thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người dân có mặt tại đó dùng điện thoại quay lại vụ việc. Sau đó, nhiều clip liên quan đến vụ việc này đã được phát tán trên mạng xã hội.

Lãnh đạo phường Phú Chánh cho biết, sẽ chấn chỉnh, điều phối lại việc tiêm vaccine. Tránh tình trạng tập trung đông người, lộn xộn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm