Công an Vĩnh Long đội nắng tặng nước suối cho người đi đường

Ngày 29-1 (mùng 5 tết), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Honda Tân Thành đã tổ chức phát nước suối miễn phí cho người dân lưu thông qua địa bàn tỉnh.

Kết thúc kỳ nghỉ tết Nguyên đán Canh Tý 2020, hôm nay người dân ở khắp các tỉnh, thành ĐBSCL bắt đầu trở lại TP.HCM và các nơi khác làm việc. Nhằm tiếp sức cho người dân trên hành trình mưu sinh, ngay từ sáng sớm các lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đã phát nước suối cho người dân lưu thông qua địa bàn tỉnh.

Ghi nhận lúc 11 giờ 30 cùng ngày trên quốc lộ 1 (đoạn qua xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long), mặc cái nắng như thiêu đốt, các chiến sĩ cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn không xuống đường trao tận tay người đi đường chai nước suối nghĩa tình.

Chương trình phát nước miễn phí phục vụ người dân dịp tết Nguyên đán. Ảnh Hải Dương

Lực lượng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Vĩnh Long trao tận tay nước cho người đi đường. Ảnh: Hải Dương

Trong buổi sáng, 10.000 chia nước suối đã được trao tay người đi đường. Ảnh Hải Dương

Mặc trời nắng gắt các chiến sĩ vẫn vui vẻ phát nước cho người dân. Ảnh: Hải Dương

Những chai nước nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn. Ảnh:Hải Dương

Trước hành động đầy ý nghĩa này của lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long, nhiều người dân cảm thấy mát lòng, càng thêm yêu mến lực lượng. Tiếp nhận chai nước, anh Trần Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) bày tỏ sự vui mừng và biết ơn.

“Hôm nay tôi trở lại Bình Dương làm việc, đường xa thêm trời nắng gắt khiến người vừa mệt vừa khát. Định tìm chổ nào mua chai nước uống thì gặp mấy anh phát nước miễn phí ở đây thật là quý giá. Chưa uống mà đã thấy mát lòng rồi” - anh Tuấn chia sẻ.

Chỉ trong buổi sáng, 10.000 chai nước miễn phí đã được trao tay cho người đi đường. Được biết chiều nay, những chai nước suối nghĩa tình sẽ tiếp tục được gửi đến người dân.

Thiếu tá Nguyễn Thị Đông Sang (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long) cho biết, ngoài việc phát nước suối miễn phí, lực lượng cảnh sát giao thông còn lồng ghép tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành tốt luật giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng cho mình và người khác.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm