Công an Thanh Hoá phủ nhận thông tin CSGT hành hung người dân

Ngay sau đó, Công an huyện Tĩnh Gia cho biết ngày 6-7 công an huyện này cử tổ công tác do Trung tá Phạm Văn Bằng, Đội phó đội CSGT Công an huyện làm tổ trưởng tuần tra trên tuyến quốc lộ 1A đoạn từ xã Hải Lĩnh đến xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia.

Đến khoảng 16h30, khi đến địa phận xã Hải Ninh (Tĩnh Gia), tổ công tác phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy biển số 16K9 – 5347 không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức CSGT ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng 2 thanh niên này không những không chấp hành mà còn có lời nói, cử chỉ trêu chọc, chửi lại CSGT và tiếp tục chạy.

Sau khi hai thanh niên dừng xe, người ngồi phía sau bỏ trốn khỏi hiện trường. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ nhưng người thanh niên vi phạm không chấp hành, đồng thời có lời lang mạ chửi bới, tổ CSGT.

Ngay lập tức tổ công tác dùng biện pháp cưỡng chế đưa xe lên ôtô và yêu cầu người thanh niên về trụ sở Công an xã Hải Ninh để giải quyết. Tuy nhiên người vi phạm đã chống đối quyết liệt bằng cách cởi áo, nhảy lên thùng xe vừa chửi bới vừa giằng co, ngăn cản không cho lực lượng Cảnh sát giao thông mang xe về trụ sở xã Hải Ninh.

 Tổ CSGT đang cưỡng chế đối tượng vi phạm Lê Ngọc Sáng

Theo Công an tỉnh Thanh Hoá, người thanh niên điều khiển xe máy trên là Lê Ngọc Sáng (SN 1990), ngụ ở xã Hải Ninh (Tĩnh Gia, Thanh Hoá). Sau khi đưa về trụ sở Công an xã Hải Ninh, Sáng đã chịu ngồi viết biên bản thừa nhận việc mình uống rượu nên không làm chủ được hành vi. Công an xã Hải Ninh đã lập biên bản, yêu cầu đối tượng viết bản kiểm điểm, tạm giữ giấy tờ, phương tiện và ra quyết định xử phạt hành chính hành vi vi phạm TTATGT.

Theo clip quay được ở hiện trường do nhân dân cung cấp, việc Sáng vi phạm luật ATGT và chửi bới, cản trở lực lượng CSGT là có thật. Những hình ảnh một số báo trích trong clip là khi tổ CGST đang khống chế, đưa đối tượng vi phạm về trụ sở, không phải hành hung một số thông tin đã đưa.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.