Công an Tân Bình chưa phát ngôn về vụ bị đánh chết sau khi đo nồng độ cồn

Công an Tân Bình chưa phát ngôn về vụ bị đánh chết sau khi đo nồng độ cồn ảnh 1
 

Các con ông Chín đau đớn, bàng hoàng trước cái chết của cha

Tiếp chúng tôi tại đám tang trong căn nhà số 1050/8 Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp), người nhà ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi) không giấu được nỗi đau.

Chị Dương Thị Thảo, vợ ông Chín ôm di ảnh của chồng, khóc nấc. Ngoài căn bệnh đau cột sống hành hạ thường ngày, nay chị lại chịu thêm nỗi đau mất chồng. Hai con trai của anh Chín, một đứa học lớp 12, một đứa học lớp 4 cũng ngơ ngác, đớn đau nhìn mẹ và di ảnh cha mà khóc ngất đi.

Nhiều người hàng xóm không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của ông Chín. Một số người cho biết ông Chín là người hiền lành, tốt tính. Tuy nhiên họ không hiểu vì sao lại chết bất thường như vậy.

Kể lại với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tình là anh ruột nạn nhân cho biết: “Tại bệnh viện, em tôi bị bể ruột non nên chết dù đã được các bác sĩ tiến hành mổ để khâu ruột”.

Theo lời ông Tình, trong bệnh viện lúc còn tỉnh táo, anh Chín kể lại rằng: Tối 25.6, em có uống bia. Khoảng 23 giờ, em đi xe máy về nhà, khi đến ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM), thì bị một tổ CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, sau đó CSGT đưa xe máy lên xe tải chở về nhưng em không chịu, yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và lấy xe ở đâu. Thì xuất hiện hai thanh niên mặc thường phục đứng trong nhóm CSGT bước ra, dẫn em đi, nói là sẽ đưa biên bản nhưng em bị hai người đó đá vào bụng nên bất tỉnh.

Liên hệ với tài xế taxi tên Đ.Q.H (36 tuổi) thuộc hãng Vinasun, người đưa ông Chín vào bệnh viện đêm 25.6, anh kể lại: Tối 25.6, khoảng tầm 23 giờ đến 24 giờ đêm, khi tôi đang lái xe taxi qua đoạn Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý thì có một nhóm mặc đồng phục CSGT vẫy tôi vào, sau đó bảo chở người đàn ông đó về nhà. Tuy nhiên trên xe người này nói đang rất đau đớn do bị CSGT đánh, nên nhờ tôi chở vào bệnh viện. Sau đó tôi chở anh này đến Bệnh viện Thống Nhất.

Ông Tình cho biết ở bệnh viện bác sĩ xét nghiệm Chín bị thương tích, đau thắt vùng bụng, được chuyển lên khoa Ngoại tổng quát theo dõi. Đến 0 giờ ngày 26.6, em trai của ông được đưa vào phòng mổ vì bị vỡ ruột non. Tuy nhiên đến khoảng 1 giờ 30 sáng 27.6, gia đình nhận tin ông Chín tử vong.

Hiện Công an quận Tân Bình đã tiến hành khám xe nạn nhân và tiếp tục lấy lời khai từ các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên đơn vị này vẫn chưa có phát ngôn chính thức với báo chí về vụ việc.

Tin ảnh: Lê Cầm - Thanh Vạn (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm