Công an Hà Nội có Fanpage

Công an TP Hà Nội sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô qua trang Facebook của mình.

Tại hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Kênh tiếp nhận thông tin của người dân về tình hình ANTT trên địa bàn Thủ đô qua mạng xã hội Facebook, Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP, cho biết như trên. Theo đó, Fanpage trên có địa chỉ tại www.facebook.com/CongAnThuDo.

Trang Facebook của Công an TP Hà Nội

Công an TP sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin của người dân qua hai hình thức, gồm trang Facebook và nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger.

Fanpage này sẽ tiếp nhận các phản ánh của người dân dưới dạng văn bản, hình ảnh, video clip, ghi âm với nội dung về tình hình ANTT; tư thế, tác phong của cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ; hoạt động của các loại tội phạm, vi phạm pháp luật và thông tin khác thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng công an.

Khi nhận được phản ánh, cán bộ công an sẽ trực sẽ tiếp nhận, ghi lại thông tin, chọn lọc, kiểm duyệt, phân loại để trả lời người dân hoặc chuyển thông tin cho các đơn vị nghiệp vụ trả lời.

Sau khi có kết quả xử lý, cán bộ Trung tâm thông tin chỉ huy sẽ tập hợp đăng tin, bài trên trang Facebook và đề nghị người dân cùng lực lượng công an theo dõi, đánh giá, giám sát kết quả thực hiện. Người dân cung cấp tin tức về an ninh, trật tự sẽ được bảo vệ tuyệt đối về bí mật thông tin cá nhân.

Dự kiến, trang Facebook của Công an TP Hà Nội sẽ chính thức hoạt động từ ngày 17-6 tới đây.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.