Công an Đà Nẵng xin lỗi vụ 'đánh dân vì tưởng gái mại dâm'

Trưởng Công an phường Mỹ An xin lỗi người dân bị đánh.

Sáng 3-12, đại diện Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã xin lỗi trực tiếp đối với bà Nguyễn Thị Khả (ngụ tổ 89, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và chi trả tiền thuốc men, viện phí cho người này.

Theo Công an phường Mỹ An, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 28-11, đơn vị này nhận được tin báo có hai gái mại dâm đứng đầu cầu Trần Thị Lý. Đơn vị đã cử hai người gồm Trung úy Phùng Văn Phương (Công an phường Mỹ An) cùng một dân phòng chạy xe máy đến xử lý.

Khi đến nơi thì một trong hai người nói trên bỏ chạy, còn một người đứng lại là bà Khả. Nghi ngờ bà Khả là gái mại dâm nên giữa hai bên có xảy ra xô xát, cãi vã. 

“Do hai bên xảy ra cãi vã nên Trung úy Phương có dùng gậy cao su đánh vào mông của bà Khả” - Trung tá Nguyễn Cường, Trưởng Công an phường Mỹ An, cho biết.

Ngoài ra, theo công an phường này thì dân phòng đi cùng Trung úy Phương cũng có tham gia đánh bà Khả. Hậu quả là bà Khả bị sưng tím phần mềm, phải nhập viện.

Bà Khả nói tha thứ , bỏ qua cho người công an đã đánh mình. Ảnh: TT

Tại buổi xin lỗi, ông Cường thừa nhận việc Trung úy Phương đã xử lý sai quy trình. Thay mặt đơn vị, ông Cường xin lỗi bà Khả vì sự cố đáng tiếc vừa qua. “Đối với những cán bộ này, đơn vị sẽ có kiểm điểm, rút kinh nghiệm, xử lý không để tình trạng trên tái diễn” - ông Cường nói.

Bà Khả cũng cho hay bà là người đi đường, đang chờ đón xe về thì có chú công an đến hỏi cái vụ (gái mại dâm - PV)  này nọ. "Tôi bực quá nên sừng sộ lên. Do đó, chú công an có quất mấy gậy vào phần mông. Nhưng công an phường đã biết lỗi và tiến hành xin lỗi công khai nên tôi tha thứ hết. Cũng không nên kiểm điểm chú Phương làm gì, chỉ cần qua sự việc này rút kinh nghiệm vì sự việc cũng không có gì nghiêm trọng. Phía công an cũng đã lo tiền thuốc thang, viện phí cho tôi" - bà Khả nói. 

Theo Công an phường Mỹ An, vị trí đầu cầu Trần Thị Lý là nơi thường xuyên tụ tập các gái mại dâm, gây bức xúc trong nhân dân. Thực hiện đợt cao điểm tấn công tội phạm nên công an phường thường xuyên tuần tra, xử lý gái mại dâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm