VỤ BÉ TRAI BỊ ÉP GIẢ BẠI NÃO, BÁN HÀNG RONG

Công an cho gia đình bảo lãnh người nghi có hành vi bạo hành

Còn người thanh niên đi cùng là Bùi Văn Trường (tạm trú thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) nghi có hành vi bạo hành khi bé Chí không chịu đóng giả để người đi đường thương cảm.

Theo ông Hùng, sáng 28-9, nhiều người bắt gặp Trường đẩy xe lăn, trên xe là một bé trai (bé Chí) đi bán hàng rong. Em Chí luôn vẹo đầu sang một bên và Trường nói Chí bị bại não nên được nhiều người mua thêm hàng. Chí có dấu hiệu bị bạo hành, môi, mắt sưng vù.

“Chúng tôi cũng đã liên lạc với gia đình em Chí ở ngoài Thanh Hóa. Cha em cho hay gửi Chí vào đây cho gia đình Trường để đi bán hàng rong kiếm tiền. Ngay sau đó, chị của Trường cũng đã bảo lãnh Trường ra về, còn Chí được tạm đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” - ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, trên người Chí có vết hằn đỏ nhưng công an thị trấn không có cơ sở để chứng minh bị Trường bạo hành. Qua làm việc cả hai đều không nói có việc bạo hành. Trường và Chí vẫn trò chuyện bình thường với nhau. Công an thị trấn ghi nhận vụ việc và báo cáo lên UBND thị trấn, huyện.

LINH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm