Con trai ông Thiện 'Soi' đốt nhiều giấy tờ vay mượn nợ

Ngày 2-12, theo thông tin từ Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa- Vũng Tàu), cơ quan này đã tạm giữ con trai ông Lê Thái Thiện là Lê Thái Phong (20 tuổi) để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi và rửa tiền với vai trò đồng phạm.

Nhiều giấy vay nợ bị đốt. Ảnh: MK

Theo nguồn tin, khi công an vào khám xét nhà ông Thiện thì Phong đang ở căn biệt thự của gia đình cách nơi ông Thiện ở chỉ khoảng hơn 100 m.

Thời điểm đó Phong đã nhanh tay đốt nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện việc cho nhiều người vay nợ. Tuy nhiên công an vẫn thu giữ được nhiều tài liệu liên quan...

Công an cũng thu giữ hai xe ô tô đứng tên ông Thiện để điều tra.

Trước đó, việc cơ quan công an khám xét và bắt giữ ông Lê Thái Thiện (tức Thiện Soi - chủ biệt thự dát vàng dọc quốc lộ 51) đã gây chú ý cho người dân tại khu vực xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy