Côn đồ xông vào nhà đánh người, truy đuổi cả công an

Bà Hường tố cáo chủ nhà xe HP đến nhà "truy sát" và đe dọa “ngậm mồm không tao bắn”. Theo lời bà Hường, vợ chồng bà có bốn xe khách giường nằm chuyên chạy tuyến Sài Gòn-Nghệ An hàng chục năm nay.

Bà Nguyễn Thị Hường đã xuất viện trở về nhà. Ảnh: Đ.Lam

Theo ông Hoàng Văn Hùng (chồng bà Hường), sáng 29-5, xe khách của gia đình ông từ Sài Gòn về Nghệ An, đến 9 giờ cùng ngày thì qua thị trấn Tân Minh (huyện Hàm Thuận, Bình Thuận) đón thêm hai khách dọc đường. Hai hành khách này mua vé về xã Hợp Thành (huyện Yên Thành) ba ngày trước.

Khi xe chạy được khoảng 5 km thì một người đàn ông gọi điện thoại tự xưng là nhà xe HP (ở huyện Diễn Châu, Nghệ An) và nói: "Bây trả lại hai hành khách vừa bắt ở thị trấn Tân Minh cho choa (chúng tôi - PV)" rồi đuổi theo xe của ông Hùng.

Khi đến cầu Đại Hòa (huyện Hàm Thuận), hai xe gặp nhau, nhà xe HP đòi trả lại khách trong khi ông Hùng giải thích: "Đây là hai khách đã gọi điện thoại cho nhà xe chúng tôi từ mấy ngày trước''.

Trưa 30-5, chủ nhà xe HP gọi điện cho ông Hùng đe dọa, hai bên mâu thuẫn rồi sau đó xảy ra vụ nhóm côn đồ kéo đến nhà hành hung bà Hường.

Trích xuất video đoạn xông vào sân nhà hành hung bà Hường.

Theo đơn tố cáo của ông Hùng, khoảng 17 giờ 25 ngày 30-5, chủ nhà xe HP đã tổ chức một đoàn gồm 5-7 người đi trên xe taxi mang theo nhiều hung khí đến nhà riêng của vợ chồng ông ở huyện Yên Thành. Ngoài ra còn có một người đi xe máy đi cùng.

Một người đàn ông đang đánh bà Hường. Ảnh cắt từ video clip

Bà Hường kể lại: "Nhóm côn đồ đến cổng chỉ hỏi chồng tôi đâu rồi đánh tới tấp vào đầu tôi. Tôi cố la lên thì H. bảo: "Ngậm mồm không tao bắn”. Anh Long và anh Hiếu (cán bộ Công An huyện Yên Thành) sống gần nhà tôi đi làm về thấy sự việc đến can ngăn thì chúng truy đổi cả hai anh. Khi có nhiều người đến hơn nhóm ấy mới lên xe chờ sẵn bỏ đi".

Nhóm con đồ đứng trước cổng nhà vợ chồng ông Hùng để cảnh giới.

Sự việc được camera gia đình ghi lại toàn bộ. Bà Hường được người dân đưa đến BV ở huyện Yên Thành cấp cứu rồi chuyển đến BV Quốc tế Vinh trong tình trạng bị trật khớp cổ tay, tổn thương não.

Cơ quan Công an huyện Yên Thành cho biết đã vào cuộc điều tra và đang triệu tập các đối tượng liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.