Con bạc trèo mái nhà bỏ trốn trong đêm

Tang vật thu được trên chiếu bạc là 37,1 triệu đồng cùng một số vật dụng liên quan, phục vụ cho đánh bạc. Số tiền tạm giữ trên 22 người là 43,6 triệu đồng.

Khoảng 23h30 ngày 20/2, tổ công tác của Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thái Nguyên phát hiện, bắt quả tang 22 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, tại nhà Nguyễn Công Hòa (40 tuổi), tại xóm Công Thương, xã Thuận Thành, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên.

Nhóm người tại cơ quan điều tra.
Nhóm người tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, hai người cầm đầu khai tên là Nguyễn Như Kiên (31 tuổi), trú xóm Thống Nhất, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và Nguyễn Tiến Dũng (38 tuổi), trú Phố Nỉ, Trung Giã.

Những người này khai đã nhiều lần tổ chức sới bạc gồm hàng chục con bạc từ Hà Nội lên Thái Nguyên sát phạt và thường xuyên thay đổi địa điểm, không cố định một chỗ và hoạt động từ 10h đêm đến rạng sáng.

Quá trình bị lực lượng chức năng phát hiện, một số người hoảng sợ đã trèo lên mái nhà nhảy xuống hòng bỏ trốn nên bị thương tích trên người.

Theo Công An Nhân Dân

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.