Cô gái xẻo tai người tình được thả tự do tại tòa

Chiều 14/11, TAND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ tuyên phạt Trần Thị Thu (30 tuổi, ngụ Vĩnh Long) mức án 4 tháng 3 ngày về tội Cố ý gây thương tích. HĐXX buộc Thu bồi thường cho nạn nhân 55 triệu đồng và được trả tự do tại tòa.

Trước khi nghị án, đại diện VKS đề nghị phạt bị cáo 6-9 tháng tù. Thu được bị hại xin giảm nhẹ hình phạt và HĐXX nhận định vụ án xảy ra cũng có một phần lỗi của ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong (37 tuổi, nguyên phó bí thư Đảng ủy xã Tân Lược, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) vì vi phạm Luật hôn nhân gia đình, chưa ly dị vợ mà quan hệ tình cảm với Thu.

Cơ quan công tố cáo buộc, Thu xẻo đứt vành tai ông Phong vào ngày 13/9/2012 lúc ông này nhậu say tại nhà người thân ở phường An Thới, quận Bình Thủy. Thu khai nguyên nhân do "nhớ lại những lần bị ông Phong đánh, xởn tóc tại nhà trọ ở TP HCM" nên hành động bộc phát. Nạn nhân thì cho rằng không đánh, "chỉ nắm đầu, dùng kéo xởn tóc Thu".

Ân hận về chuyện đã làm, Thu vào bệnh viện nuôi nạn nhân nhiều ngày và xin người tình bãi nại nhưng không được đồng ý. Kết quả giám định thương tích 8%, ông Phong yêu cầu nhà chức trách xử lý Thu theo pháp luật và buộc bồi thường trên 80 triệu đồng chi phí phẫu thuật.

Liên quan vụ việc, đầu năm nay, Huyện ủy Bình Tân, Vĩnh Long đã kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Phong vì tái vi phạm đạo đức lối sống. Tháng 5/2013, ông này bị kỷ luật về mặt chính quyền bằng hình thức buộc thôi việc.

Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bình Tân, đầu năm 2012 ông Phong từng bị cảnh cáo về mặt Đảng vì đã có vợ nhưng quan hệ tình cảm với Thu. Ngày 12/9/2012, Phó bí thư xã lên TP HCM tìm cô gái này và chở về Vĩnh Long. Một ngày sau đó 2 người đến quận Bình Thủy nhậu và xảy ra chuyện xẻo tai.

Theo Duy Khang (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm