Cô gái câm hốt hoảng chạy vào nhà công an xã đã về nhà

Sau khi thông tin cô gái không biết nói, không biết viết, không mang theo giấy tờ tùy thân, chỉ có son, phấn và hơn 200.000 đồng hốt hoảng chạy vào nhà công an xã đăng tải trên báo chí, người thân đã nhận ra và đến đón cô gái về.

Cô gái đó là Nguyễn Thị Vân (34 tuổi, trú xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Chị Vân bị khuyết tật, bị câm từ nhỏ và đầu óc không tỉnh táo, không biết viết chữ, đi lạc đường hai ngày nay. 

Chị Nguyễn Thị Vân.

Hoàn cảnh gia đình chị Vân khó khăn, chị chưa có chồng, mẹ đã mất, cha già yếu.

Ông Đặng Ngọc Sơn, Trưởng Công an xã Nam Kim, cho biết: Anh, chị của chị Vân đã mang theo giấy tờ tùy thân của chị Vân đến Công an xã Nam Kim trình bày hoàn cảnh, nói lời cảm ơn công an xã và đã xin đón chị Xuân về nhà tiếp tục chăm sóc.

Như đã đưa tin, gần 24 giờ đêm 6-3, một cô gái chạy vào nhà ông Võ Văn Thành, công an viên xã Nam Kim, với vẻ mặt hoảng sợ. Cô gái không biết nói, không biết viết, không mang theo giấy tờ tùy thân, chỉ có son, phấn và hơn 200.000 đồng.

Lúc đó, ông Thành chạy ra đường thì phát hiện ba người đi trên hai xe máy phóng đi, nghi cô gái này bị rượt đuổi nên chạy vào nhà dân để ẩn nấp, chứ không khẳng định được cô gái này bị truy đuổi. Bởi khi hỏi thì cô gái không nói được, chỉ phát âm ú ớ nghe không rõ. Công an xã đưa giấy bút thì cô gái cũng không viết được chữ nào, hỏi giấy tờ tùy thân thì cũng không có.

Công an xã Nam Kim đã đưa cô gái ra trụ sở UBND xã Nam Kim, cho cô gái ngủ trong phòng công an xã và có công an viên túc trực rồi thông báo tìm người thân cho cô gái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy