Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới giữa “bão” Việt Nam vô địch

Từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên báo hiệu Việt Nam vô địch AFF Cup, tại TP.HCM, hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường để ăn mừng chiến thắng vẻ vang này.

Cô dâu chú rể chụp ảnh giữa dòng người đi bão ở Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Ảnh: L. THOA

Khắp các tuyến đường ở trung tâm TP chật ních người, lực lượng cảnh sát phải bố trí dày đặc để hướng dẫn dòng người đi “bão” an toàn.
Tại khu vực Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học (quận 1), người hâm mộ liên tục thổi kèn, gióng trống, đốt pháo, hô vang khẩu hiệu Việt Nam vô địch. Giữa muôn kiểu ăn mừng chiến thắng, có một cặp cô dâu chú rể trẻ dắt tay nhau đi len lỏi giữa dòng “bão” này để chụp ảnh cưới.
Dù khu vực này đang rất đông người và kdi chuyển rất khó khăn nhưng cặp đôi trẻ vẫn dắt nhau đi đến một số chỗ để chụp ảnh cưới. Cô dâu chú rể không ngại leo lên xe ba gác đang chật ních người để hôn nhau, đưa nhau đến con lươn trên đường Trần Hưng Đạo hôn nhau dưới tấm biển tên đường “Trần Hưng Đạo” và “Nguyễn Thái Học”.
Cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng giản dị nhưng gợi cảm. Còn chú rẻ mặc bộ vest trắng kèm với áo thun cờ đỏ sao vàng, trên đầu đeo băng đô “Việt Nam vô địch”. Họ còn dán cờ đỏ trên gương mặt đang rạng ngời hạnh phúc.
Việc cặp đôi trẻ chụp ảnh cưới giữa dòng “siêu bão” khiến rất đông người hâm mộ hò reo, ủng hộ, chúc mừng. Phần nào khiến không khí tại đây “nóng” lên hơn nữa.
Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Cô dâu chú rể dắt nhau đi giữa dòng "bão" Việt Nam vô địch.

Cặp đôi lên xe ba gác để chụp ảnh cưới.

Cô dâu xinh đẹp rạng ngời còn dán cả cờ đỏ sao vàng lên mặt.

Họ hôn nhau giữa trung tâm quận 1.

Và luôn nở nụ cười rất tươi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm