Chùm ảnh: Hiện trường vụ sập giàn giáo, công nhân bị vùi lấp

Khoảng 8 giờ 30 sáng nay, 25-4, giàn giáo thi công cây xăng dầu nằm trên đường Ngự Bình (TP Huế) bất ngờ bị sập. 

Vụ sập công trình khi công nhân đang tiến hành thi công nên nhiều công nhân bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Nhận được thông tin, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên-Huế, lực lượng Công an TP Huế cùng với chính quyền địa phương đến hiện trường để tìm kiếm, giải cứu những người bị nạn.

Lực lượng chức năng đã phải đào bới để tìm kiếm các nạn nhân đưa ra khỏi đống đổ nát.

7 nạn nhân từ trong đống đổ nát được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa đi cấp cứu tại BV Trung ương Huế. 

Công an TP Huế tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đến 12 giờ cùng ngày, đơn vị thi công sử dụng xe cẩu cùng với nhiều công nhân để dọn dẹp đống đổ nát.

Một công nhân cho biết khi họ đang đổ bê tông sàn thì bất ngờ phát hiện giàn giáo từ từ nghiêng và đổ sập. Sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp trở tay.  Công nhân này cũng cho biết đây là công trình xây dựng cây xăng của một doanh nghiệp tại Thừa Thiên-Huế.

Tại hiện trường, ghi nhận một khối lượng lớn sắt thép, giàn giáo nằm ngã nghiêng, trộn lẫn với bê tông sau vụ sập; một số trụ bê tông chống đỡ của công trình cây xăng bị đổ gãy.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế, cho biết sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã cắt cử các đội nghiệp vụ đến hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc, qua đó xác định nguyên nhân dẫn đến sập công trình cây xăng đang thi công kể trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.